Có một bài viết được đăng trong tập sách của group/clb QT&KN là một niềm tự hào

Có một bài viết được đăng trong tập sách của group/clb QT&KN là một niềm tự hào nhưng cũng không phải thành tựu quá to lớn, nhưng với tôi, những tín hiệu nho nhỏ như vậy cho tôi niềm tin mình đang đi đúng hướng và vũ trụ đang đáp lại mình.


Hồi tôi còn đi học, tôi hay bị bạn bè cười vô mặt vì những phát ngôn mơ mộng điên khùng không lý lẽ. Bạn tôi hỏi tôi ra trường muốn kiếm bao nhiêu tiền một tháng, tôi bảo: 100tr (trong mắt tôi ngày xưa, khi mà bạn bè chỉ mong đi làm lương 5 - 6tr, thì 100tr là lớn vô cùng ^^). Tôi còn bảo tôi muốn làm giám đốc ^^! Tôi cãi ba để thi ngành Quản Trị Kinh Doanh mà ông bảo "không biết ra trường làm gì". Tôi còn bảo tôi sẽ xuất bản sách của chính mình ^^! Vài năm gần đây, tôi còn nghĩ tôi sẽ đóng góp nhiều hơn cho đất nước tôi, tôi sẽ làm ra một sản phẩm để đời, tôi sẽ gây dựng một quỹ từ thiện theo định hướng và cách làm độc đáo của riêng mình...

Tôi cũng startup mấy lần. Tôi cũng tham gia phát triển một hai SME từ lỗ tới lời, từ chỉ có 2 founders tới 30, 40 nhân viên. Mỗi lần thất bại, tôi ngóc cái đầu đầy thương tích của mình dậy, đau khổ suy nghĩ coi tôi sai chỗ nào. Và mục tiêu vẫn ở đó, việc của tôi là đứng dậy và đi thôi.

Hãy cứ đam mê, hãy cứ dại khờ, hãy cớ mơ mộng đi tuổi trẻ ơi! Quan trọng là luôn giữ vững giấc mơ ấy và niềm tin vào bản thân mình và đi về phía trước. Có những người ngăn cản bạn, vì họ yêu thương nhưng chưa có niềm tin ở bạn, hãy khiến họ tin tưởng. Có những người cười nhạo giấc mơ của bạn, hãy ngạo nghễ mỉm cười xoè hai bàn tay ra và sáng sáng, tối tối nhủ lòng rằng mình sẽ làm chuyện đó, mình sẽ đạt được điều mình muốn. Cuộc sống rất hào phóng với những ai đeo đuổi định mệnh của họ.

Chân lý thuộc về kẻ chiến thắng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ cách lấy backlink dofollow từ các tên miền của Google

THẾ NÀO LÀ GIAO TIẾP TỐT?

CHĂM SÓC VẾT THƯƠNG SAU MỔ