LỜI TRI ÂN BẠN ĐỌC

Hôm nay rất bất ngờ nhận được vị trí top 1 comment và top 3 influencer được thông báo là yen vo được quảng cáo.


Yên dùng quyền quảng cáo của mình để không quảng cáo cho sản phẩm cty mà dùng nó để truyền động lực và máu lửa cho 500 anh em

Yên tham gia diễn đàn lúc nào ?


Yên bắt đầu viết bài đầu tiên là vào ngày 30 tết năm vừa rồi (bài suy ngẫm tuổi 40 ),đây cũng là bài đầu tiên Yên viết trên một diễn đàn, sai chính tả rất nhiều, bị Anh Lâm Minh Chánh “chỉnh” tới lui rồi mới được đăng, trước giờ bận rộn làm ăn nên cũng không biết face là cái chi, chỉ đăng ký rồi để đó, viết bài xong đăng lên, thấy các bạn like và cmt động viên nhiều, Yên hiểu ra là cái mình có là cái các bạn cần đó là TRÃI NGHIỆM, thế là mình thấy việc cho đi của mình có ý nghĩa với nhiều người và mình hăng hái viết tiếp. Những bài Yên viết đa số là viết bằng “cảm xúc” và “trải nghiệm” là chính nên câu từ không mang tính hàn lâm nên đôi khi cũng có nhiều sai sót về thuật ngữ chuyên môn (rất mong quý đọc giả bỏ qua ).

Mong muốn của Yên là gì ?


Mỗi người tham gia diễn đàn đều có một mục đích riêng,miễn là các bạn tham gia lành mạnh, comment, like và viết bài nội dung hay, đóng góp cho diễn đàn là điều quan trọng hơn cả.Bản thân Yên chưa từng nghĩ về việc nổi tiếng,quảng cáo, hay bán sản phẩm,hay kinh doanh gì trong group.Chỉ mong là được chia sẻ trải nghiệm để các bạn trẻ nhìn ra con đường mình đi qua, và đừng vấp ngã giống như Yên, Hy vọng với những trải nghiệm “cay đắng” của mình Yên giúp cho mọi người “thức tỉnh” và trở thành doanh nhân thành công hơn giúp cho đất nước Việt Nam trở nên giàu mạnh.

Hệ giá trị của Yên


Ngoài ra Yên muốn chia sẻ hệ giá trị mà Yên đang theo đuổi để các bạn có thể tham khảo. Trong bước đường kinh doanh của mình sẽ có nhiều thử thách và cám dỗ các bạn cần xây dựng hệ giá trị cho riêng mình để vượt qua thử thách và trở thành doanh nhân thành đạt có tâm và có tầm.
1. Sự chính trực : tôi làm việc nhất quán trong suy nghĩ hành động và lời nói đều giống nhau.
2. Tin cậy: trở thành con người được mọi người xung quanh gửi gấm NIỀM TIN.
3. Cam kết: sống và thực hiện đến cùng những cam kết với mọi người dù là bằng lời nói.
4. Đam mê: giữ ngọn lửa đam mê luôn cháy bỏng trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
5. Công bằng: luôn đối xử công bằng với tất cả mọi người và với bản thân.
6. Kỷ luật: tập trung và nổ lực hết mình để hoàn thành những cam kết, những mục tiêu đã đặt ra.
7. Lương tâm: sống khiêm nhường và hành động theo lẽ phải theo lương tâm mách bảo.
8. Lắng nghe và thấu hiểu: luôn đặt mình ở vị trí người khác để suy xét, biết lắng nghe và thấu hiểu mọi người xung quanh.

ĐÔI LỜI SUY NGẪM


Từ một người chưa bao giờ viết lách. Cho đi trải nghiệm của mình lên diễn đàn bằng sự nhiệt huyết và Yên được mọi người công nhận và mọi người đã đưa mình vào top influencer,top comment,rồi trở thành Mod (mà không biết tại sao) Mình muốn gửi đến cho các bạn một thông điệp là :
Cứ cho đi đừng toan tính bạn sẽ nhận được thành quả tuyệt vời.
Thành quả đó không phải là tiền,mà là sự hạnh phúc vì được chia sẻ, được mọi người công nhận.
Cứ hãy dấn thân rồi bạn sẽ có kết quả tốt. Mỗi người đều có một năng lực và tài năng riêng, chẳng qua vì chúng ta chưa từng "cháy" hết mình nên chẳng biết tài năng của mình là gì ?,rồi chúng ta chôn vùi tuổi trẻ và thời gian cho những việc vô bổ.Chúng ta chỉ sống có một lần, hãy sống hết mình,hãy cho đi thật nhiều mình sẽ nhận được món quà vô giá của cuộc sống ,đó là hạnh phúc,là sự sẻ chia, là sự động viên khích lệ và tình yêu thương của những người bạn,người thân và của gia đình.
Vật chất, tiền bạc,tuổi trẻ,sắc đẹp,đến rồi đi nhưng những giá trị tinh thần sẽ sống mãi với chúng ta đến cuối chặn đường.
Chân thành cám ơn các bạn đã đọc và chia sẻ, đồng cảm với những cảm xúc của Yên trong thời gian qua.
Sắp tới Yên có nhiều dự án lớn cần phải tập trung thời gian nên việc tham gia diễn đàn ít nhiều hạn chế. Rất mong các bạn thông cảm
Chúc các bạn hạnh phúc và thành công trên con đường khởi nghiệp !
Võ Xuân Yên sài gòn 04/05/2017

Bài viết được chia sẻ bởi Trang Miễn Phí
Link bài viết: Lời tri ân bạn đọc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ cách lấy backlink dofollow từ các tên miền của Google

THẾ NÀO LÀ GIAO TIẾP TỐT?

CHĂM SÓC VẾT THƯƠNG SAU MỔ